Chi tiết

EAUT TRAO 12 SUẤT HỌC BỔNG CHO HỌC SINH THPT HAI BÀ TRƯNG

12 suất học bổng động viên, khích lệ của Trường Đại học Công nghệ Đông Á dành cho các học sinh giỏi vượt khó học tốt của Trường THPT Hai Bà Trưng – Thạch Thất là những điều ý nghĩa chào đón năm mới 2018.

12 suất học bổng động viên, khích lệ của Trường Đại học Công nghệ Đông Á dành cho các học sinh giỏi vượt khó học tốt của Trường THPT Hai Bà Trưng – Thạch Thất là những điều ý nghĩa chào đón năm mới 2018.

Ngày 08/01/2018, tại Trường THPT Hai Bà Trưng – Thạch Thất, TS. Đinh Văn Thành – Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Công nghệ Đông Á đã trao 12 suất học bổng thuộc Quỹ học bổng Polyco Scholarship cho các bạn học sinh giỏi vượt khó học tốt của Trường THPT Hai Bà Trưng – Thạch Thất. Đây là những động viên, khích lệ tinh thần học tập mà Trường Đại học Công nghệ Đông Á mong muốn thực hiện để cùng san sẻ khó khăn.

Là trường đại học hoạt động theo mô hình “Đại học Công nghệ Ứng dụng”, tiếp nhận đầu tư trực tiếp từ Tập đoàn Polyco – Tập đoàn hàng đầu Việt Nam về nhiệt – lạnh, cơ khí chế tạo máy, tự động hóa, chế biến thực phẩm, song hành cùng sứ mệnh đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội, Trường Đại học Công nghệ Đông Á không ngừng thực hiện các hành động thiết thực vì cộng đồng, trong đó có hoạt động ý nghĩa trao tặng những suất học bổng thuộc Quỹ học bổng Polyco Scholarship dành cho học sinh giỏi vượt khó học tốt.

TS. Đinh Văn Thành – Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Công nghệ Đông Á trong buổi trao tặng học bổng cho 12 học sinh Trường THPT Hai Bà Trưng – Thạch Thất.

 

Trao đổi với phóng viên EAUT News, TS. Đinh Văn Thành – Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Công nghệ Đông Á cho biết: với việc trao Học bổng Polyco Scholarship cho các học sinh vượt khó học tốt, Trường Đại học Công nghệ Đông Á mong muốn khuyến khích tinh thần học tập, khích lệ, động viên và chia sẻ một phần khó khăn cho các em.
“Riêng với trường hợp 12 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhưng có thành tích học tập tốt, chúng tôi hy vọng suất Học bổng Polyco Scholarship sẽ giúp các em hiện thực hóa những mơ ước nghề nghiệp trong tương lai”, ông nói.

Thầy Khuất Văn Tiến – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Hai Bà Trưng-Thạch Thất

Thầy Khuất Văn Tiến – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Hai Bà Trưng -Thạch Thất cho biết: “Là một thầy giáo, trong thâm tâm của mình, tôi luôn mong muốn học trò của tìm được những định hướng chuẩn cho công việc sau này, các con được làm những việc mà các con yêu thích. Khi biết đến Trường Đại học Công nghệ Đông Á, thông qua các hoạt động giao lưu giữa hai trường thì mối quan hệ với Đại học công nghệ Đông Á ngày càng gắn kết. Đặc biệt hôm nay có thầy Thành đến tặng quà cho các con, điều đó càng đẩy mạnh mối quan hệ sâu sắc”.

TS. Đinh Văn Thành trao tặng các suất học bổng tại buổi lễ.

Chia sẻ thêm về Trường Đại học Công nghệ Đông Á, thầy Tiến nói: “Tôi nhận thấy Trường Đại học Công nghệ Đông Á có nhiều ngành đào tạo rất cần thiết cho đời sống sản xuất ở địa phương như ngành Công nghệ thực phẩm, Cơ khí Chế tạo máy, Công nghệ kỹ thuật Điều khiển – Tự động hóa. Tôi hy vọng các học sinh nhận ra được, cha mẹ các em nhận ra được và cho các em theo học những ngành có ứng dụng và gần gũi nhất với các em. Nhà trường luôn mong muốn các em thành đạt!”.

Là một trong 12 bạn được nhận học bổng, em Kiều Thị Mai – lớp 12A11 cảm thấy vui mừng. Kiều Thị Mai cho biết: “Em cảm thấy rất vui và biết ơn Ban Giám hiệu Trường Đại học Công nghệ Đông Á đã hỗ trợ chúng em phần quà giá trị này. Cảm ơn trường đã dành cho em suất học bổng để em có thể tiếp tục học, tiếp tục cố gắng để thực hiện ước mơ của mình. Em cũng mong muốn tìm hiểu nhiều hơn về Trường Đại học Công nghệ Đông Á.”

THÔNG TIN THÊM VỀ HỌC BỔNG POLYCO SCHOLARSHIP – KHƠI NGUỒN “CẢM HỨNG SÁNG TẠO”
Trường Đại học Công nghệ Đông Á tặng các suất học bổng theo ba loại như sau:
Học bổng loại I:
– Tặng 100% học phí năm thứ nhất cho tân sinh viên đạt một trong các điều kiện sau: Đạt kết quả thi THPT Quốc gia từ 22 điểm trở lên (không nhân hệ số) đối với tổ hợp 3 môn thi xét tuyển vào trường.
– Hoặc đạt giải Học sinh giỏi cấp Tỉnh trở lên (từ giải Khuyến khích trở lên) đối với một trong các môn học sau: Toán, Lý, Hóa, Anh, Văn, Sinh, Sử, Địa.
Học bổng loại II:
– Tặng một trong các mức 30%, 50%, 100% học phí năm thứ nhất cho học sinh THPT có bài viết định hướng ngành nghề xuất sắc. Mức cụ thể do Ban Giám hiệu xét chọn và phê duyệt.
Học bổng loại III:
– Tặng học bổng trị giá 2.000.000đ vào học phí cho sinh viên đạt kết quả học tập cao nhất toàn khóa trong từng năm học (căn cứ xét là điểm tổng kết cuối năm học).
Để biết thêm thông tin về Trường Đại học Công nghệ Đông Á, xin liên hệ:
Trường Đại học Công nghệ Đông Á
Tầng 5, Tòa nhà Polyco Group, Đường Trần Hữu Dực, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 0246.262.7796
Email: tuyensinh@eaut.edu.vn

Các thông báo khác